Biểu hiện của bệnh sùi mào gà đối với phụ nữ

Căn bệnh sùi mào gà là căn bệnh hiện nay chưa có thuốc chữa trị chính vì thế khi bạn mắc phải căn bệnh này thì lời khuyên của bạn hãy tới ngay các cơ sở y tế để được trợ giúp kịp thời và điều trị căn bệnh này để tránh gây các biến chứng nặng.

Căn bệnh này do virut HPV gây nên và đây là căn bệnh nguy hiểm và với phụ nữ nếu mắc phải virut tuyp 16 và 18 thì tỉ lệ cao là sẽ dẫn tới ung thư cổ tử cung và đây là bệnh đặc biệt nguy hiểm với nữ giới.

dieu tri benh lau

Căn bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu thường thì từ 2 – 9 tháng và sau thời gian ủ bệnh căn bệnh sẽ bắt đầu có các triệu chứng bắt đầu là các vết sùi nhỏ hình đĩa bẹt hình tròn mọc thành từng đám nhỏ với bề mặt ráp và sau một thời gian thì chúng phát triển mạnh hơn và liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ ngoài ra bề mặt của nó còn rất mềm và ra các mủ ẩm ướt. Nếu bệnh nặng thì các nốt sùi này sẽ bám lấy nhau và mọc thành từng đám to.

 

Khi phụ nữ đã mắc căn bệnh này thì nên tới ngay các cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị bệnh sùi mào gà khám chữa tốt nhất để căn bệnh này giảm khả năng tái phát.

 

Với đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp và tận tình và cơ sở vật chất hiện đại chúng tôi luôn mang đến cho bệnh nhân những gì tốt nhất.

 

Phòng khám Nguyễn Văn Cừ với tinh thần phục vụ bệnh nhân chính vì thế chúng tôi tiến hành làm việc tất cả các ngày trong tuần giúp cho các bệnh nhân có thời gian thoải mái khám chữa bệnh. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của người bệnh chính vì sự tân tâm đó chúng tôi là đơn vị được khách hàng tin tưởng.

 

Địa chỉ của phòng khám: Số 615 – Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội

This entry was posted in Sùi mào gà, Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment