Sùi mào gà – Bệnh xã hội nguy hiểm

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, nó còn được gọi với cái tên khác đó chính là mụn cóc sinh dục, căn bệnh này chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn và nó xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới và ngay cả các trẻ em cũng có thể mắc phải căn bệnh này.

Hậu quả của bệnh rất nguy hiểm nó có thể gây ra ung thư dương vật với bệnh sùi mào gà ở Nam và với sùi mào gà ở nữ thì có thể dẫn tới ung thư tử cung đối với nữ ngoài ra nó còn gây ra cảm giác khó chịu với những người bị bệnh.

phuong-phap-chua-benh-tri

Căn bệnh này có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng chính vì thế thì sau khi virut HPV xâm nhập vào cơ thể người bệnh rất khó phát hiện ra cho tới khi bệnh có biểu hiện khó chịu và ngây ngứa và thường thì khi biết tới căn bệnh này thì những người mắc bệnh rất ngại đi khám nhưng với những người đã mắc bệnh thì bên đi khám chữa càng sớm càng tốt để giảm biến chứng và nguy hại cho người khác.

 

Do chưa có thuốc điều trị triệt để căn bênh sùi mào gà này do đó với những bệnh nhân bị sùi mào gà nên đi khám chữa để được tư vấn và điều trị theo liệu trình cụ thể của bác sỹ để căn bệnh ít tái phát và không gây ra các biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

 

Với những tác hại của căn bệnh sùi mào gà thì lời khuyên của bác sỹ là người bệnh nên tới ngay các cơ sở ý tế chuyên bệnh xã hội để được khám chữa bệnh tốt nhất.

Theo: http://phongkhamnguyenvancu.com/benh-sui-mao-ga

This entry was posted in Sùi mào gà. Bookmark the permalink.

Leave a comment