Sùi mào và và các biến chứng nguy hiểm

Căn bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội được lây lan chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Nó do virut HPV gây nên và khi đã bị nhiễm căn bệnh này thì tại các cơ quan sinh dục và da của người bênh sẽ xuất hiện sẽ xuất hiện các nốt sùi nhỏ với bề mặt khô ráp những nốt sùi đó có màu hồng tươi và không gây đau và ngứa. Căn bệnh này được coi là căn bệnh khó chữa nhất trong các căn bệnh xã hội chính vì thế khi có triệu chứng bạn hãy tới ngay phòng khám Nguyễn Văn Cừ để được bác sỹ tư vấn cụ thể về căn bệnh

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Các biến chứng rất nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

Mức độ nhẹ: Nếu các u nhú ở mức độ nhẹ thì chỉ gây cảm giác khó chịu và trong trường hợp này nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời thì hãy khám chữa ngay để phòng tránh bệnh lây lan.

Mức độ nặng: Nếu căn bệnh có tiến triển nặng thì bệnh này sẽ gây nên ung thư dương vật, cổ tử cung….và dẫn tới vô sinh.

Gây tổn thương bộ phận sinh dục: Đây là căn bệnh gây tổn thương rất nhiều cho bộ phận sinh dục và bộ phận sinh dục sẽ bị lở loét dẫn tới các bệnh khác như viêm tuyến tiền liệt hay viêm vùng chậu…

Đối với phụ nữ mang thai: Căn bệnh này có thể truyền cho con trong quá trình sinh nở và gây ra khó khăn cho cuộc sống và mặc cảm với người xung quanh.

Và bạn cũng có thể xem chi tiết hình ảnh bệnh nhân sùi mào gà để xem mình đang ở mức độ nào để chữa trị kịp thời.

Nói chung thì căn bệnh sùi mào gà khi đã biến chứng thì nó rất nguy hiểm và sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng cho những người bị bệnh. Chính vì thế khi bạn đến với phòng khám của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về cách chữa trị và liệu trình chữa trị cho hợp lý nhất.

This entry was posted in Sùi mào gà. Bookmark the permalink.

Leave a comment