Những nguy hiểm gặp phải khi mắc bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong các căn bệnh xã hội thường gặp do số người mắc phải căn bệnh này khá nhiều. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua con đường tình dục do việc quan hệ tình dục không an toàn. Khi bạn bị lây bệnh thì có thể gặp phải một vài nguy hiểm và các triệu chứng khó chịu như sau:

>> Bệnh lậu lây qua con đường nào?

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

+ Do bệnh dễ bị lây nhiễm qua đường tình dục nên khả năng truyền bệnh từ người này sang người khác là cao. Bên cạnh đó thì khả năng lây bệnh cho những người xung quanh, người thân trong gia đình cũng cao do dùng chung đồ sinh hoạt. Đặc biệt nếu phụ nữ đang mang thai bị lây bệnh thì có thể gây ra các biến chứng cho con khi sinh con, gây ra các dị dạng, dị tật, thậm chí có thể bị sẩy thai. Nếu trẻ em bị lây nhiễm thì cũng dễ bị các biến chứng nguy hiểm.

+ Đối với nam, bệnh lậu có thể gây ra các triệu chứng nguy hiểm như viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn làm cho tinh trùng to hơn hoặc bé hơn so với kích cỡ bình thường, thậm chí ở nam có thể bị tắc ống dẫn tinh và bị vô sinh.

+ Đối với nữ, khả năng mắc phải bệnh lậu cao hơn ở nam giới do nữ có cấu tạo bộ phận sinh dục khác so với nam. Ở nữ khi bị lây bệnh lậu có thể dẫn đến viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng, làm tắc ống dẫn trứng, và cũng giống như ở nam là có thể bị vô sinh.

+ Ngoài các triệu chứng, các nguy hiểm sẽ gặp phải ở trên, thì bệnh còn kèm theo tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rát, chỗ bộ phận sinh dục khó chịu gây nên rối loạn chức năng sinh dục ở cả nam và nữ.

Với các nguy hiểm có thể xảy ra ở trên thì bạn cần có các biện pháp tự bảo vệ mình và người thân để tránh mắc phải các căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Ngoài ra bạn cần phải điều trị căn bệnh lậu nhanh chóng

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a comment